ที่พัก 10 อันดับ พัทยา

หัวข้อแนะนำ

ที่พัก 10 อันดับ พัทยา  พนักงานออฟฟิศอย่างเราทุกคนต่างก็อยากพักในโรงแรมหรูหรือรีสอร์ทสวยๆ เมื่อเรามีวันหยุด มันเหมือนกันทุกประการ เพราะนอกจากจะสบายแล้วดีไซน์ยังดูหรูหรา โดดเด่น เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครอีกด้วย ค้นหามุมถ่ายรูปสวยๆ แล้วอวดเพื่อนๆ ในโลกโซเชียลมีเดีย วันนี้ไปพักผ่อนที่ไหนเราได้คัดสรรที่พักสไตล์บูติคสุดชิค เราเน้นการตกแต่งด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่คุณสามารถแบ่งปันกับเพื่อนของคุณได้ สกู๊ปนี้รวบรวมที่พักดีไซน์สวยงาม 10 แห่งในพัทยาที่จะช่วยคุณประหยัดเงิน

 

ที่พัก 10 อันดับ พัทยา ดีไซน์สวยจนอยากเก็บตังค์ไปนอน

เชิญมาเยี่ยมชมเราได้ที่หาดพัทยา ที่พัก 10 อันดับ พัทยา หลายท่านคงอยากพักผ่อนพร้อมชมวิวทะเลสวยๆ วันนี้เราจะมาบอกสถานที่พักผ่อน 10 ที่พักติดทะเลในพัทยา ปรับปรุงใหม่ปี 2024 เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนสุดฟิน แนะนำ – หากคุณกำลังมองหาที่พักติดทะเลในพัทยาที่สามารถนอนฟังเสียงคลื่นทะเลได้โปรดมาพักที่นี่

 

ยู พัทยา โฮเทล

ยู พัทยา เป็นบูติครีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม นอกจากนี้ยังตั้งอยู่บนชายหาดที่สวยงามระหว่างหาดจอมเทียนและหาดบางเสร่ เหมาะสำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาสถานที่เงียบสงบเพื่อการพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักสไตล์พูลวิลล่า ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยชวนให้นึกถึงหมู่บ้านชาวประมง ใส่ใจกับการตกแต่งงานไม้ที่ทำให้คุณใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น เรานำเสนอบริการที่หลากหลาย รวมถึงแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง และโปรแกรม UChoose ที่ให้คุณเลือกประเภทหมอน กลิ่นสบู่ และประเภทชาได้ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกด้วย ร้านอาหาร Spa Ruto Beachfront โรงแรมยูพัทยายังมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้เอดจ์เพื่อให้คุณเพลิดเพลินได้อย่างเต็มที่

ที่ตั้ง ; 70/14 ม.8 ซ.จอมเทียน56/3 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
ราคา : 3,000-20,000 บาท

 

เคป ดารา รีสอร์ท – พัทยา

Cape Dara Resort เป็นที่พักสไตล์บูติกหรูหราระดับ 5 ดาว ล้อมรอบด้วยสีสันของเมืองพัทยา และธรรมชาติของท้องทะเลที่สวยงาม ดังนั้น ที่พักแห่งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวตัวยง มีการตกแต่งอย่างมีสไตล์ที่เน้นความรู้สึกหรูหรา เพื่อมอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่าให้กับนักเดินทางที่มีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมียม ภายในห้องพักยังมีชุดเครื่องนอนอีกด้วย คัดสรรมาอย่างดีเพื่อให้การพักผ่อนสบายที่สุด สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม ได้แก่ ห้องอาหาร รูมเซอร์วิส และอินเทอร์เน็ตไร้สาย

ที่ตั้ง : 256 หาดดาราซอย20 ถ.พัทยา-นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ราคา : 3,200 – 9,200 บาท

 

คอสต้า วิลเลจ

คอสต้า วิลเลจ พัทยา ที่พักสีขาวสะดุดตา เป็นเพียงรีสอร์ทเล็กๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากหมู่บ้านริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ที่พักแห่งนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศอันอบอุ่น คุณจะรู้สึกเหมือนได้มาพักผ่อนที่บ้านพักตากอากาศของครอบครัว หากคุณชอบเล่นน้ำก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้คุณว่ายน้ำได้อย่างสนุกสนานและผลัดกันกินอาหารอร่อยๆ จากนั้นฉันก็ไปนอนและดูหนัง อ่านหนังสือได้ตลอดทั้งวันบนเตียงนุ่มๆ ของคุณ Costa Village เป็นที่พักในฝันที่คุณสามารถใช้เวลาส่วนใหญ่ที่รีสอร์ทได้อย่างเต็มที่ ถ้าเบื่อก็ชวนเพื่อนได้ ทำไมไม่จัดปาร์ตี้อันเงียบสงบและเก๋ไก๋ในสวนอังกฤษสุดชิคของเราล่ะ เรายินดีให้บริการคุณที่นี่ เพื่อให้ปาร์ตี้นี้สนุกยิ่งขึ้น เราพร้อมเตรียมบาร์บีคิวแสนอร่อย ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 200 เมตร คุณสามารถนั่งบนเตียงผ้าใบบนชายหาดหรือว่ายน้ำในทะเล – สบายมาก

ที่ตั้ง : ตั้งอยู่ในซอยจอมเทียน 9 ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน
ราคา : 3,990-4,990 บาท

 

วิลล่าวิลล่า พัทยา รีสอร์ท

วิลล่า วิลล่า พัทยา เป็นที่พักระดับ 4 ดาวตั้งอยู่ใกล้เขาตาโล ที่นี่ยังเป็นที่พักยอดนิยมของนักเดินทางอีกด้วย เพราะอยู่ไม่ไกลจากสนามบิน ไม่ว่าคุณจะมาเยือนเพื่อท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจเราจะแนะนำคุณให้รู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในพัทยา สถานที่แห่งนี้สามารถรองรับความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ เช่น ห้องประชุม Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถ และรูมเซอร์วิส นอกจากนี้ ห้องพักยังตกแต่งอย่างหรูหราเพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลายขั้นสูงสุด เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษ หากคุณรู้สึกเบื่อที่นี่ เรามีบริการสปา สระว่ายน้ำ บริการนวด และห้องอบไอน้ำ เพื่อให้การเข้าพักของคุณไม่น่าเบื่อ

ที่ตั้ง : 99/9 ม.13  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
ราคา : 3,600-13,900 บาท

 

คาบาล เดอ ปาร์ค

รีสอร์ทสุดชิคแห่งนี้เป็นของดาราสาวสุดสวย ชุดาภา จันทเขต ชื่อเป็นภาษาฝรั่งเศส ความหมาย: กระท่อมเล็กๆ ริมทะเล การออกแบบตกแต่งภายในที่เน้นความเรียบง่าย แต่แอบปกปิดสไตล์คันทรี่ฝรั่งเศสสุดชิค โครงสร้างภายนอกให้ความรู้สึกทันสมัยเล็กน้อย แต่ส่วนที่ชิคที่สุดคือสระว่ายน้ำกลางที่คุณสามารถโดดลงไปว่ายหน้าห้องได้เลย ที่พักแห่งนี้มีเพียง 9 ห้อง โดยเน้นที่การออกแบบตกแต่งภายในแบบผสมผสาน ตกแต่งด้วยงานศิลปะชั้นยอดจากศิลปินชื่อดัง หากใครต้องการเช่ารีสอร์ทและจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวริมสระน้ำ ที่นี่ก็พร้อมให้บริการ

ที่ตั้ง : ซอยนาจอมเทียน 52 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
ราคา : 2,400 – 2,600 บาท

 

 

ชิค ชิล แอ็ท เอราวาน่า

Chic Chill at Erawana ที่พักสุดชิคสไตล์อีโค ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 90 ไร่ ล้อมรอบด้วยสวนและไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิด ให้ร่มเงาและเย็นสบายไม่อับชื้น ใกล้กับเมืองพัทยาทำให้สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ สะดวกสบาย และบรรยากาศไม่เพียงแค่เย็นสบายเหมือนชื่อเท่านั้น สถานที่แห่งนี้ยังได้รับการส่งเสริมให้เป็นรีสอร์ทสีเขียวอีกด้วย เราเน้นการออกแบบที่กลมกลืนกับธรรมชาติเพื่อให้แขกของเราได้สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอีกด้วย และบริการที่เป็นเลิศ เมื่อพูดถึงห้องพักที่นักท่องเที่ยวเรียกร้องมากที่สุดคงหนีไม่พ้น ห้องพูลวิลล่าส่วนตัว ซ่อนตัวอยู่หลังรั้วไม้ไผ่ใต้ร่มไม้ใหญ่ คลองที่รีสอร์ทขุดไว้เลียบข้างทำให้บรรยากาศผ่อนคลาย นอกจากนี้ แพะ วัว กวาง และนกยูงที่มีเสน่ห์ของรีสอร์ทจะคอยให้อาหารคุณ สร้างประสบการณ์มินิซาฟารีที่ไม่เหมือนใคร

ที่ตั้ง : ถนนชัยพฤกษ์ หาดจอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี
ราคา : 6,900 – 29,000 บาท

 

ดี ลิฟวิ่ง

ดี ลิฟวิ่ง ยังเป็นที่พักพิเศษอีกด้วย ที่พัก 10 อันดับ พัทยา มาพร้อมการบริการที่เป็นเลิศและตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกบนหาดจอมเทียน เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาของเมืองพัทยา D Living Hotel ล้อมรอบด้วยธรรมชาติบนหาดจอมเทียน ได้รับการออกแบบและตกแต่งในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานความทันสมัยและเก๋ไก๋ย้อนยุค นอกจากนี้เรายังตอบสนองความต้องการของนักเดินทางทุกประเภทอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจ

ที่ตั้ง : 29/70 หมู่ 12 ถ.จอมเทียนซอย 14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ราคา : 1,000 -3,000 บาท

 

บทความแนะนำ